ขึ้นชื่อว่าคนระดับเจ้าสัว ความคิดความอ่านย่อมลึกซึ้งกว่าคนธรรมดาทั่วไป ไม่งั้นจะสร้างเนื้อสร้างตัวขึ้นมาจนสังคมให้การยอมรับคงเป็นไปไม่ได้ แถมขยับตัวแต่ละทีต้องมีความหมาย วางหมากหลายชั้นเพื่อความคุ้มค่าที่สุดในเงินทุกบาทที่จ่ายออกไป

เมื่อถูกถามว่า ในสมัยนี้การลงทุนอะไรถึงจะนับว่าคุ้มค่า ครบครันในด้านการใช้ประโยชน์ และสามารถเป็นสมบัติที่ยั่งยืนได้มากที่สุด คนระดับเจ้าของกิจการและเศรษฐีหลายท่าน ให้ความเห็นที่เราอาจจะคิดไม่ถึงว่า ลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมสิ ถึงจะได้ผลตอบแทนครบทุกด้าน

ทำไมการซื้อคอนโดถึงเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาเจ้าสัวยิ่งนัก…สิ่งเหล่านี้คือคำตอบ

10755.jpg

คอนโดกลางเมืองคือการลงทุนที่คุ้มค่า การใช้ประโยชน์จากคอนโดที่คนทั่วไปพอนึกออกก็คือ คอนโดสามารถสร้างรายได้จากการปล่อยเช่า โดยเฉพาะหากเป็นคอนโดที่เดินทางได้ดี หรูหราน่าอยู่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย กลุ่มเป้าหมายที่สามารถเช่าคอนโดระดับนี้คงไม่พ้นนักธุรกิจชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย นอกจากมีกำลังซื้อสูงแล้ว ยังเคารพกฏกติกาต่างๆ ไม่สร้างความลำบากใจให้เจ้าของห้องด้วย

คอนโดคุ้มกว่ารถยนต์มาก แม้จะอยู่ในระดับราคาเดียวกัน เพราะเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ มูลค่าของคอนโดจะเพิ่มขึ้นตามราคาของที่ดิน และความเจริญของทำเลที่ตั้ง ในขณะที่รถยนต์ ต่อให้หรูหราแค่ไหนแต่มูลค่าจะลดลงอย่างน่าตกใจ แน่นอนว่าหากคุณปล่อยคอนโดมือ 2 ย่อมได้กำไรมากกว่ารถยนต์มือ 2 อยู่แล้ว

คอนโดน่าสนใจกว่าบ้าน เพราะเรากำลังพูดถึงระดับราคาใกล้เคียงกันทำเลของคอนโดจะดีกว่าบ้านแนวราบ และหากเปลี่ยนเป็นทำเลเดียวกันคอนโดก็ถูกกว่าบ้านอยู่พอสมควร ยังไม่นับว่าในบางทำเล คุณไม่สามารถหาบ้านแนวราบได้อีกแล้วด้วย

114.jpg

คอนโดคือพื้นที่ใจกลางเมือง คนระดับเจ้าสัวย่อมมีบ้านมากกว่า 1 หลัง และส่วนมากพวกเขามักจะเลือกอยู่บ้านที่เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน แทนที่จะต้องเจอกับสภาพการจราจรอันแสนสาหัสใจกลางเมือง แต่หากในบางโอกาสที่เขาต้องทำงานหรือทำธุระในเมือง การมีที่พักระดับหรูและไม่ต้องเดินทางไกล ย่อมเป็นคำตอบที่น่าพอใจไม่น้อยทีเดียว

คอนโดหรูคือสิ่งเสริมบารมี นอกจากนั้นในเชิงรูปธรรมคือ การใช้ประโยชน์จากคอนโด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ของสมาชิกครอบครัวในวัยเรียนที่จำเป็นต้องมาโรงเรียนในเมือง เป็นพื้นที่ส่วนตัวของลูกหลานที่เริ่มโตเป็นวัยรุ่นหรือเริ่มทำงาน เป็นห้องพักรับรองแขกหรือลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าในแง่ไหนคอนโดก็ตอบโจทย์ได้ทั้งนั้น

การผ่อนคอนโดช่วยลดหย่อนภาษีได้ ผลพลอยได้ก้อนโตสำหรับคนที่มองเห็นวิธีบริการเงินอย่างชาญฉลาดนั่นคือ ค่าใช้จ่ายในการผ่อนคอนโดสามารถนำไปลดหย่อนภาษีปลายปีได้อีกทางหนึ่ง

คอนโดไม่ต้องดูแลมาก เพราะพื้นที่ของคอนโดมีพอเหมาะ ทำให้คนที่อาศัยอยู่สามารถดูแลได้ทั่วถึงอย่างง่ายๆ นอกจากนั้นสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางต่างๆ ก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล ยังไม่รวมถึงบริการพิเศษที่ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกว่าอยู่บ้านอย่างมากด้วย

สิ่งเหล่านั้นเป็นประโยชน์เพียงบางส่วนเท่านั้นที่สะท้อนความคิดของเจ้าสัวว่า ทำไมคอนโดจึงเป็นการซื้อที่คุ้มค่า…เพียงแค่ไม่ใช่คอนโดทุกแห่งจะตอบโจทย์ของคุณได้ครบ

หากคุณมองการณ์ไกลระดับเจ้าสัว มองหาคอนที่อยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางได้สะดวกแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญหลายแห่ง เรียบหรู สวยงาม มีสไตล์ พื้นที่ส่วนกลางใช้งานได้จริง พร้อมบริการพิเศษที่ยกระดับการอยู่อาศัยของคุณเฉกเช่นในโรงแรมหรู…ทั้งหมดนี้ รอคุณอยู่ที่ Altitude Symphony เจริญกรุง

1-(1).jpg

คอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 22 ชั้นที่โดดเด่นด้วยศักยภาพด้านทำเล ใกล้กับกับโรงเรียนชั้นนำมากมาย พร้อมกันนี้ใรบริเวณรอบข้างยังมีศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำ อาคารสำนักงาน รถไฟฟ้า BTS ท่าเรือ และแลนมาร์คสำคัญของกรุงเทพฯ อีกหลายแห่ง 

นอกจากนี้โครงการยังเต็มไปด้วยบรรยากาศความหรูหราและเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมบริการระดับโรงแรม 5 ดาวตอบทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย และด้วยจุดเด่นเหล่านี้เองทำให้ Altitude Symphony เจริญกรุง-สาทร ไม่ต่างจากห่านที่ออกไข่เป็นทองคำในสายตาเจ้าสัวและนักลงทุน

02-01.jpg

หากพลิกย้อนดูสถิติในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราจะพบว่าราคาที่ดินในย่านเจริญกรุงขยับตัวขึ้นถึง 11% ในระหว่างปี 2551-2562 เนื่องจากการพัฒนาโครงการขนาดใหญ่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม 5 ดาว และคอนโดมิเนียม อาทิ Sena Fest, The Lighthouse, Vue Bangkok, Landmark Waterfont, Asiatique The Riverfront Phase 2 เพื่อตอบโจทย์การหลั่งไหลเข้ามาของชาวต่างชาติ ด้วยเหตุนี้ ในอนาคตอันใกล้ ราคาที่ดินของย่านนี้ก็มีแนวโน้มที่จะทะยานขึ้นอีกมาก

สำหรับโครงการในทำเลศักยภาพอย่างเจริญกรุง ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนต่างเห็นตรงกันว่า สามารถให้ผลตอบแทนการลงทุนปล่อยเฉลี่ยอยู่ที่ 6%* ต่อปี มีศักยภาพดึงดูดทั้งคนไทยและชาวต่างชาติด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการในระดับ Hi-end นี่จึงเป็นความคุ้มค่าของผู้มองการณ์ไกล 

โครงการ อัลติจูด ซิมโฟนี เจริญกรุง 2 ห้องนอนเริ่มต้น 9.9 ล้าน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษสุดได้ที่

CTA-Symphony.jpg
*ข้อมูลจาก home.co.th

 

แชร์
เผยแพร่เมื่อ 09 กันยายน 2562
ไปด้านบน