เขาว่ากันว่า...การแอบรักใครสักคน ช่วยสร้างแรงจั๊กจี้ให้หัวใจได้เป็นอย่างดี แล้วหนุ่มสาวชาวคอนโดล่ะ ถ้าบังเอิ๊ญบังเอิญไปแอบชอบคนในคอนโดเดียวกัน จะทำอย่างไรให้การแอบรักนั้นสมหวังได้ ลองไปดูเคล็ดวิชาอ่อยขั้นพื้นฐาน 101 สำหรับหนุ่มสาวที่แอบรักคนในคอนโดเดียวกัน เผื่อจะสมหวัง ได้จิ้นจิกหมอนขาดกันทั่วหน้าในวันวาเลนไทน์นี้

ส่วนกลาง-1-Lobby.jpg

แฮงเอาท์ถูกเวลา เราจะพบหน้ากัน

ที่แฮงเอาท์คืออีกสถานที่หนึ่งที่จะช่วยให้คุณทำความรู้จักกับคนอื่นๆ ได้ง่ายกว่าปกติ ถ้าคอนโดของคุณมี "Lobby Bar by Fallabella" อย่างอัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ รับรองว่าคนที่คุณแอบรักจะต้องมาใช้บริการอย่างแน่นอน เพราะเป็นบาร์สุดฮิป คอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับการแฮงเอาท์ในคอนโด เรียกได้ว่าจะได้ปาร์ตี้ในบรรยากาศดีๆ แบบเป็นส่วนตัว มีเวลาให้คุณเจอคนที่แอบรักได้อย่างไม่ยากเย็น

ส่วนกลาง-2-E-Sport.jpg

รู้จักกันผ่านเกม ก็ดีไม่น้อยนะ

หลายคู่รักพบกันจากการเล่นเกมผ่านหน้าจอจนเจอและพูดคุยกัน และถ้าคุณอยู่อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ รับรองโอกาสนี้จะเกิดขึ้นง่ายมากๆ ด้วย Esports Room ของอัลติจูด ยูนิคอร์น เป็น Esport Room ในคอนโดมิเนียมครั้งแรกในไทยที่อุปกรณ์ครบครันจะเล่นเกม แคชเกม หรือจีบกันในเกมก็ทำได้ทั้งหมด ฮิ้ววว

ส่วนกลาง-3-Fitness.jpg

ออกกำลังกาย กิจกรรมสานสัมพันธ์พัฒนาหัวใจ

สุขภาพกายดีแล้ว สุขภาพใจต้องดีด้วย คงจะดีไม่น้อยนะ ถ้าเราได้ออกกำลังกายกับคนที่คุณแอบรักทุกวัน ถ้าอยู่ที่อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ ก็ลองไปเยี่ยมๆ มองๆ ดูที่ Fitness Center, Rooftop Jogging Track หรือ Grand Pool ดูว่าคนที่ชอบเขาไปที่นั่นบ้างหรือไม่ ถ้าไปบ่อยๆ ละก็โอกาสมาแล้ว ลองแต่งตัวให้พร้อมแล้วเดินไปชวนเขาออกกำลังกายด้วยกัน โอกาสพัฒนาสุขภาพกายพร้อมสุขภาพใจพุ่งปรี้ดแน่นอน ยิ่งเป็นการออกกำลังกายในกิจกรรมที่หลากหลายอย่าง Hiking, Boxing, Cardio, Free Weight Zone, Yoga และ Yoga Fly ด้วยแล้ว ยิ่งเพิ่มความสัมพันธ์ทางใจนักเชียว!

ส่วนกลาง-4-Co-working.jpg

ทำงานที่ไหนก็ได้ พบรักที่ไหนก็ได้เช่นกัน

คนยุคใหม่ ไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานที่บริษัทอย่างเดียวแล้ว ถ้าคุณอยู่ที่อัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ ก็ลองไปนั่งทำงานที่ Co-Working ที่คอนโดดูไหม อาจจะเจอเขามานั่งชิลทำงานอยู่ที่นั่นแบบคุณก็เป็นได้

ส่วนกลาง-5-Theater.jpg

ดูหนังด้วยกัน สร้างโอกาสใกล้ชิด

คนคุ้นตากับกระทู้ในเว็บบอร์ดกันบ่อยๆ เรื่องตามหารักแท้ที่โรงภาพยนตร์ ถึงเวลาที่เราจะต้องลองบ้างแล้วกับ Mini Theater โรงหนังสุดหรูพื้นที่สุดกลางสุดพิเศษของอัลติจูด ยูนิคอร์น สาทร-ท่าพระ ที่มาพร้อมบรรยากาศดีๆ ได้ทั้งความเป็นส่วนตัว และลดเงื่อนไขเรื่องเวลาให้ชีวิต เพราะคุณไม่จำเป็นต้องออกไปโรงหนังที่ห้างไหนๆ รับรองถ้าเกิดชวนหวานใจมาดูหนัง หรือบังเอิญพบกันในโรงโดยบังเอิญ ได้ใกล้ชิดกันแบบนี้คงจะฟินไม่น้อย 

เทคนิคสำหรับคนแอบชอบคนในคอนโดเหล่านี้คงเกิดไม่ได้ ถ้าไม่ได้อยู่ในคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสรรพอย่างอัลติจูด ยูนิคอร์น ซึ่งไม่ได้มีเพียงพื้นที่ส่วนกลางที่เล่ามาเท่านั้น แต่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆ ที่จะทำให้คุณหาโอกาสใกล้ชิดและทำความรู้จักกับคนที่แอบชอบอีกเพียบ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก


CTA-Unicorn.jpg



แชร์
เผยแพร่เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2563
ไปด้านบน