ถ้าให้พูดถึงแหล่งทำงานของคนกรุง ภาพแรกที่ผุดขึ้นก็คงไม่พ้น สีลม แหล่งงานสำคัญของคนเมืองที่ใครๆ ก็รู้ว่าที่อยู่อาศัย ออฟฟิศเช่า และค่าครองชีพแถวนั้นราคาสูงลิ่ว ปัจจุบันที่ดินย่านสุขุมวิทเหลือน้อยมากที่จะนำมาพัฒนาต่อโดยมีราคาอยู่ที่ 850,000 บาทต่อตารางวา ทำให้อสังหาฯ ทุกรูปแบบมีราคาสูงเกินที่จะซื้อไหว เกิดการขยายตัวเมืองออกมา เกิดเป็นย่านธุรกิจใหม่ที่กำลังน่าจับตา และคาดการณ์ว่าย่านนี้จะกลายเป็น “สีลมแห่งที่ 2” ที่นั่นก็คือ พระราม 9 - รัชดาภิเษก  นั่นเอง

01.jpg

พระราม 9 - รัชดาภิเษก จะกลายเป็นแหล่งธุรกิจขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มของออฟฟิศเช่า ซึ่งในปัจจุบันอาคารสำนักงานเกรด A ติดถนนใหญ่ใกล้รถไฟฟ้าเริ่มเกิดขึ้นอย่างแน่นหนา เช่น เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์, อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, จี ทาวเวอร์ พระราม 9 และอาคารยูนิลิเวอร์ พระราม 9 และยังมีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  ยิ่งในกลุ่มของโฮมออฟฟิศที่กำลังน่าจับตามอง อย่าง Altitude Prove Rama 9 ที่สุดของโฮมออฟฟิศคนทำงานในย่านนี้ ที่รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเดอะมอลล์ รามคำแหง, โฮมโปร พระราม 9, ตลาดเสรีมาร์เก็ต, เดอะไนน์ พระราม 9 และเซ็นทรัลพระราม 9 เรียกได้ว่าจะนัดลูกค้าหรือจะเดินทางไปติดต่อธุรกิจก็ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ที่สำคัญยังเป็นจุดรวมพลของแหล่งงาน สถานศึกษา และโรงพยาบาลด้วย

02.jpg


ทำเลเสน่ห์แรง ถูกใจคนทำงาน
สำหรับทำเล Altitude Prove Rama 9 หากชอบความสะดวกในการเดินทางพระราม 9 -รัชดาภิเษก ถือว่าเดินทางง่ายและสะดวก สามารถเข้าออกใจกลางทำเลธุรกิจ New CBD, ใกล้ Airport Link รามคำแหง, ติดทางด่วนพระราม 9 (ทางด่วนศรีรัช),ใกล้ทองหล่อ, มีรถ Shuttle Bus บริการรับ-ส่ง ถึง ARL รามคำแหง และยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้มและสีชมพูในอนาคต รับรองเดินทางง่ายแบบนี้คนทำงานวัยไหนสไตล์ไหนก็ถูกใจ

03.jpg

ทำเลน่าลงทุนอสังหาฯ ราคาคอนโดฯ ไปต่อได้
นอกจากความพร้อมของทำเลย่านนี้ที่จะทำให้คนทำงานใช้ชีวิตได้อย่างสะดวก เดินทางง่ายแล้ว เมื่อมาดูในเรื่องของการลงทุน ทำเลนี้มีศักยภาพไม่น้อย ทำให้ที่ดินราคาสูง ส่งต่อไปยังราคาคอนโดพระราม 9 - รัชดาภิเษกที่เปิดตัวใหม่ในแต่ละปีมีการปรับตัวสูงขึ้นปีละ 10-20% ถือเป็นโอกาสในการครอบครองตลาดของผู้อยู่อาศัยใหม่ๆ  ดังนั้นหากใครที่คิดจะตั้งบริษัทในย่านนี้ ขอแนะนำ Altitude Prove Rama 9

04.jpg

05.jpg

Altitude Prove Rama 9 โฮมออฟฟิศที่รองรับคนทำงาน 25 -30 คน ที่สุดของทำเลสำหรับคนทำงาน เพราะใกล้ทางด่วนพระรามเก้า, 10นาทีจากเอกมัย-ทองหล่อ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า Airport Rail Link รามคำแหง และสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้คนทำงานสามารถสร้าง Work Life Balance ได้ง่าย ซึ่งสามารถคาดการณ์ได้ว่าแนวโน้มราคาสูงอย่างต่อเนื่อง ถ้าใครต้องการทราบข้อมูลของ Altitude Prove Rama 9 สามารถติดต่อได้ที่นี่

CTA-Prove-rm9.jpg

ขอบคุณข้อมูล  https://www.thebangkokinsight.com/64077/




แชร์
เผยแพร่เมื่อ 11 พฤษภาคม 2563
ไปด้านบน