รถไฟฟ้าสายสีชมพูหรือโมโนเรลสายสีชมพู เป็นระบบขนส่งมวลชนสายรองประเภทรถไฟฟ้ารางเดี่ยวที่จะให้บริการอำนวยความสะดวกผู้คนจากรอบนอกกรุงเทพมหานครและนนทบุรีให้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าออกใจกลางเมืองกรุงในเส้นทางแคราย-มีนบุรีได้อย่างรวดเร็วและสะดวก พร้อมแก้ปัญหารถติดไปด้วย โดยแบ่งเป็น 30 สถานี มีกำหนดแล้วเสร็จในประมาณเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2563 รับประกันเลยว่าใครที่อยู่อาศัยหรือทำงานในแนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีชมพูนี้จะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

01.jpg

เดินทางเข้าออกเมืองสบาย เชื่อมต่อรถไฟฟ้าอีกหลายสาย

ต้องบอกว่ารถไฟฟ้าสายสีชมพูนั้นเป็น Interchange เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าหลายสาย ได้แก่

- สายสีม่วงที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี 

- สายสีแดงที่สถานีหลักสี่ 

- สายสีเขียวที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

- สายสีส้มที่สถานีมีนบุรี

ถ้าใครอยู่อาศัยในแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูรับรองได้เลยว่า จะเดินทางสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครได้สะดวกรวดเร็ว คุมเวลาที่แน่นอนได้ แถมยังลดปัญหารถติดได้ด้วย

02.jpg

ช้อปปิ้งคลายเครียดได้หลายสไตล์

นอกจากจะเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพฯ ง่าย สะดวก และรวดเร็วขึ้นแล้ว ยังหาสถานที่ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, ไอทีสแควร์, เซ็นทรัลรามอินทรา, แฟชั่นไอส์แลนด์ และตลาดมีนบุรี

03.jpg

ติดต่อธุรกิจเร็ว เดินทางไปสถานที่สำคัญง่ายมาก

แนวรถไฟฟ้าสีชมพูนั้นอุดมไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

- สถานที่ราชการ ได้แก่ ศูนย์ราชการนนทบุรี และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ(ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ)

- สถานศึกษา เช่น โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี, มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เป็นต้น

- โรงพยาบาล เช่น สถาบันโรคทรวงอก, โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เป็นต้น

คงจะเห็นกันแล้วว่าถ้าได้ทำงานหรืออยู่อาศัยในแนวเส้นรถไฟฟ้าสายสีชมพูนั้นมีแต่เรื่องดีๆ และโฮมออฟฟิศหนึ่งที่อยู่ในแนวเส้นรถไฟฟ้าสีชมพูที่น่าไปทำงานหรือซื้อเพื่อเป็นที่ตั้งของบริษัทก็คือ Altitude Prove Kaset-Nawamin

04.jpg

05.jpg

06.jpg
Altitude Prove Kaset-Nawamin (อัลติจูด พรูฟ เกษตร-นวมินทร์) Home Office สไตล์โมเดิร์น 4 ชั้น บนถนนลาดปลาเค้า มาพร้อมระบบอัจฉริยะ Intelligent Home พื้นที่ใช้สอยกว้าง ปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ง่าย ทำเลดีใกล้ทางด่วนฉลองรัช และรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเขียว เรียกได้ว่าตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุคใหม่ที่สุด ใครที่สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Link โครงการด้านล่าง

CTA-Prove-ks.jpg



แชร์
เผยแพร่เมื่อ 08 พฤษภาคม 2563
ไปด้านบน