ALTITUDE MASTERY SUKHUMVIT

 

เมื่อพูดถึงการซื้อบ้านหลายคนอาจเริ่มต้นด้วยการดูทำเลที่ตั้ง การออกแบบบ้าน จนมาถึงพื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆในบ้าน เป็นปัจจัยสำคัญซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะสิ่งเหล่านี้คือเรื่องพื้นฐานที่คนส่วนใหญ่ใช้เลือกซื้อบ้านสักหลังที่ตัวเองต้องอยู่อาศัยทั้งชีวิต แต่รู้หรือไม่ว่าเรื่องเหล่านี้สอดคล้องกับความเชื่อเรื่องฮวงจุ้ยด้วย เพราะตามหลักฮวงจุ้ยนั้นการดีไซน์ตกแต่งบ้านจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจ ได้พลังบวกส่งผลต่อสภาพจิตใจและการดำเนินชีวิตไปจนถึงเรื่องการงานการเงินด้วย

 

สำหรับ ALTITUDE MASTERY SUKHUMVIT พูลวิลล่าหรูโครงการใหม่ย่านสุขุมวิท อัลติจูดได้เรียนเชิญ

อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูฮวงจุ้ยบ้านในธาตุต่างๆ มาให้คำแนะนำ และตรวจสอบองค์ประกอบการออกแบบบ้านให้ครบทั้ง 5 ธาตุ ไม่ว่าจะเป็น ธาตุน้ำ ธาตุไม้ ธาตุไฟ ธาตุดิน และธาตุทอง เพื่อชะตาชีวิตที่สมบูรณ์ 5 ประการเริ่มตั้งแต่

 

1.การออกแบบหน้าบ้านให้โล่งกว้าง ช่วยเรียกทรัพย์สะสมโชคมีเงินเก็บ เปรียบเสมือนปากคอยงับโชคลาภ หน้าประตูโล่งยิ่งกินโชคได้มาก กระตุ้นความคึกคักด้วยการเสริมน้ำพุ-เปิดไฟให้สว่าง

logo-on-render-01.jpg

2.การดูทิศทางไหลของน้ำในสระว่ายน้ำให้ไหลเข้าบ้านเพื่อที่จะนำโอกาสดีดีให้เจ้าของบ้านอย่างต่อเนื่อง

logo-on-render-08.jpg

3.โซน Living Area ออกแบบเป็น Double Volume สูงโปร่ง เพื่อรับโชค และรับพลังให้ผู้อยู่อาศัยในบ้าน

logo-on-render-02.jpg

4. ห้องครัวควรอยู่ให้ถูกตำแหน่งและทิศทาง เพราะส่งผลต่อสุขภาพ อารมณ์ และการเงินรวมถึงโชคด้านความรักของคนที่อยู่อาศัยในบ้าน

5. บันไดมีการออกแบบเป็นเลขคี่ เพราะมีความเชื่อว่า คู่ผี-คี่คน ซึ่งบันไดบ้านและที่ทำงานจะเป็นเลขคี่ ส่วนบันไดศาลเจ้าและสุสานจะเป็นเลข

ซึ่ง ALTITUDE MASTERY SUKHUMVIT ได้นำคำแนะนำตามหลักฮวงจุ้ยของ อาจารย์มาศ มาปรับปรุงโครงการเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการอยู่อาศัย และเสริมความมั่งคั่งให้เจ้าของบ้าน และผู้ที่สนใจซื้อโครงการนั่นเอง

CTA-2-mastery-skv.jpg

แชร์
เผยแพร่เมื่อ 12 มกราคม 2564
ไปด้านบน