ทุกวันนี้เนื้องานและทำเล ไม่ใช่ปัจจัยที่คนทำงานรุ่นใหม่ใช้เลือกสถานที่ทำงานเท่านั้น แต่บรรยากาศการทำงานเริ่มเป็นปัจจัยหนึ่งที่คนทำงานรุ่นใหม่นำมาตัดสินใจเลือกที่ทำงานมากขึ้น

คนรุ่นใหม่เริ่มมองว่า Smart Office ที่เป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะในการควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในโฮมออฟฟิศช่วยสร้างบรรยากาศ สร้างแรงบันดาลใจ และสะดวกในการทำงานมากขึ้น ซึ่งอัลติจูด พรูฟ พระราม 9 (Altitude Prove Rama 9) ก็คือหนึ่งในโฮมออฟฟิศที่ให้ความสำคัญกับการนำ Intelligence Tools มาใช้เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับคนทำงานได้อย่างลงตัวกำลังดีสำหรับ Smart Office ในยุคนี้

Detail-01.jpg

1.ควบคุมระบบไฟได้
การวางแผนและควบคุมการใช้ไฟฟ้าในบริษัท อย่างการนำ Intelligence Tools ในส่วนของการควบคุมการเปิด-ปิดไฟ ปรับความสว่างของไฟได้อัตโนมัติจากการใช้เซนเซอร์หรือสมาร์ทโฟน จะช่วยให้บริษัทประหยัดพลังงาน ช่วยประหยัดค่าไฟรายเดือนได้เป็นอย่างดี แถมยังสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ สนุกสนาน ไม่น่าเบื่อให้กับพนักงานรุ่นใหม่ด้วย

Detail-02.jpg

2.ควบคุมความปลอดภัยได้ 
ระบบความปลอดภัยของบริษัทที่ดี ช่วยสร้างความปลอดภัยและความรู้สึกอุ่นใจให้กับคนทำงาน ไม่ว่าจะในส่วนของ กล้องวงจรปิดและสัญญาณกันขโมย เพียงแค่มีการติดตั้งก็เชื่อว่าคนทำงานจะรู้สึกอุ่นใจมากขึ้น แต่จะดียิ่งกว่าถ้านำ Intelligence Tools มาเชื่อมกับระบบกล้องวงจรปิดและระบบสัญญาณกันขโมยด้วย เพื่อควบคุมระบบเหล่านี้ได้อย่างเรียลไทม์และป้องกันความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้น

Detail-03.jpg

3.ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟน
ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนทำงานยุคใหม่ใครๆก็ต้องใช้สมาร์ทโฟน ต้องใช้อินเทอร์เน็ตกันทั้งนั้น ทำให้การนำ Intelligence Tools ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในออฟฟิศได้ด้วยสมาร์ทโฟนจึงเป็นเรื่องง่ายและสะดวก เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็สามารถควบคุมอุปกรณ์ภายในออฟฟิศได้ เช่น หากพบว่าเปิดไฟที่ออฟฟิศทิ้งไว้ คุณก็ไม่จำเป็นต้องกลับมาที่ออฟฟิศเพื่อปิดไฟ แต่สามารถสั่งปิดได้ด้วยสมาร์ทโฟนในมือคุณ เป็นต้น

ความลงตัวของ Intelligence Tools ที่อัลติจูด พรูฟ พระราม 9 นำมาใช้อย่างไม่มากหรือน้อยจนเกินไปนั้น เชื่อแน่ว่าจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างไม่มีใครเหมือน หากอยากสัมผัสความลงตัวด้านอื่นๆ ของอัลติจูด พรูฟ พระราม 9 เพิ่มขึ้นสามารถดูรายละเอียดได้ที่

CTA-Prove-rm9.jpg







แชร์
เผยแพร่เมื่อ 13 เมษายน 2563
ไปด้านบน