สาวๆ ยุคใหม่ เดี๋ยวนี้ทั้งเก่งและดูแลตัวเองได้ดี แต่ถึงอย่างไรก็ยังเป็นเพศหญิงที่เสี่ยงกับอันตรายในระหว่างเดินทางไปกลับที่ทำงานอยู่เป็นประจำ ดังนั้นการเลือกคอนโดอยู่ นอกจากทำเลจะดีแล้ว การเลือกคอนโดที่ปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สินก็เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญลำดับต้นๆ เช่นเดียวกัน แต่จะมีวิธีดูอย่างไรว่าคอนโดนี้ปลอดภัยใช่เลยบ้าง Altitude มีวิธีการดูคอนโดที่ปลอดภัยมาแนะนำ

สาวยุคใหม่-01.jpg

1.CCTV กล้องวงจรปิดต้องมี
ความปลอดภัยแรกที่ต้องมีเลยก็คือกล้องวงจรปิดที่จะสามารถสอดส่องและติดตามตัวผู้คนที่เข้าออกคอนโด ดูภาพเรียลไทม์และบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้

สาวยุคใหม่-02.jpg

2.Access Card ยิ่งหลายจุดยิ่งปลอดภัย
คอนโดควรมีระบบคีย์การ์ดตามจุดต่างๆ เช่น เข้าออกโครงการ ล็อบบี้ โถงลิฟต์ เป็นต้น ซึ่งนอกจากจะช่วยจำกัดและตรวจสอบการเข้าออกของผู้คนแล้ว ยังเพิ่มความเป็นส่วนตัว ของผู้อยู่อาศัยในโครงการด้วย

สาวยุคใหม่-03.jpg

3.Digital Door Lock ปิดประตูปุ๊บ ล็อคให้ทันที
ข้อดีของประตูล็อคอัตโนมัติ คือเพียงแค่ปิดประตูห้อง ระบบก็จะล็อคห้องโดยอัตโนมัติ ให้ลดความกังวลเรื่องคนจะมางัดแงะห้องได้ดีมากๆ

สาวยุคใหม่-04.jpg

4.ลิฟต์ล็อคชั้น ป้องกันคนมั่วขึ้นห้อง
ลิฟต์ล็อคชั้น นอกจากจะเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยแล้ว ข้อดีอีกอย่างก็คือ ป้องกันการมั่วของคนพักอาศัยได้ เพราะคุณจะทราบได้ทันทีว่าลิฟต์นี้จะมีใคร หรือห้องไหนขึ้นได้บ้าง ในขณะเดียวกันคนอื่นก็ไม่สามารถขึ้นมาชั้นที่คุณอยู่ได้อย่างง่ายๆ

5.ยิ่งระเบียงห้องห่างกัน ยิ่งปลอดภัย
การที่ระเบียงห้องห่างกันหรือไม่ติดกัน จะช่วยลดอันตรายที่อาจมาจากห้องข้างๆ ได้ ซึ่งคอนโดที่มีระเบียงห้องไม่ติดกันก็มักจะเป็นคอนโดแบบ Low Rise

สาวยุคใหม่-05.jpg

6.ใกล้รถไฟฟ้า ลดภาวะเสี่ยงอันตรายบนท้องถนน
คอนโดติดรถไฟฟ้า นอกจากจะสะดวกสบาย ประหยัดค่าเดินทาง ประหยัดเวลาแล้ว ยังมักตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่เปลี่ยวแน่ๆ ดังนั้นเพื่อลดอันตรายบนท้องถนนที่อาจเกิดขึ้นได้ระหว่างเดินทางไปกลับคอนโด

การเลือกคอนโดที่ติดรถไฟฟ้าจึงมักจะมาพร้อมความปลอดภัยที่มากกว่าด้วย อย่าง Altitude Define และ Altitude Samyan – Silom

สาวยุคใหม่-06.jpg

สาวยุคใหม่-07.jpg

สาวยุคใหม่-08.jpg

Altitude Define (อัลติจูด ดีไฟน์) และ Altitude Samyan – Silom (อัลติจูด สามย่าน – สีลม) คอนโดที่เหมาะสำหรับสาวๆ ยุคใหม่  ทั้งความเป็น Low Rise กลางเมือง ติดรถไฟฟ้า ขนาดที่ว่าเดินไม่กี่ก้าวก็ถึง เพราะจุดเข้า-ออกโครงการห่างจาก MRT สามย่านเพียง 300 เมตร มาพร้อมระบบความปลอดภัยครบถ้วนตามที่เล่ามา
คอนโดที่ตอบโจทย์ไลฟ์ไตล์ของคนต้องการความความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแบบนี้หาไม่ง่าย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

CTA-Define.jpg

CTA-Samyan.jpg

แชร์
เผยแพร่เมื่อ 11 พฤษภาคม 2563
ไปด้านบน