เมื่อพูดว่า ฟาลาเบลล่า (Fallabella) ภาพร้านอาหารกึ่งผับสุดหรู ราคาแพงเกินเอื้อมถึงคงผุดเข้ามาในหัว แต่มาวันนี้ฟาลาเบลล่าจะเข้าถึงได้ง่ายขึ้น เมื่อคุณอยู่ที่อัลติจูด ยูนิคอร์น

01.jpg

มาทำความรู้จักกันก่อนว่า ฟาลาเบลล่า (Falabella) คืออะไร ฟาลาเบลล่าคือร้านอาหารกึ่งผับที่มีชื่อเสียงมาจากอิตาลี โดยขึ้นชื่อเรื่องความพรีเมียม ความหรูหรา ทั้งอาหาร ไวน์ และเหล้าจากอิตาเลียน ซึ่งเป็นแหล่งแฮงเอาท์ของหนุ่มสาวคนเมือง คนทำงานที่มีรสนิยมจะมาพบปะสังสรรค์ ผ่อนคลายวันทำงานที่แสนหนักหน่วงด้วยบรรยากาศสุดหรู เสียงเพลงที่ตรงใจ แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องรู้ไว้ก็คือราคาสำหรับการเที่ยวฟาลาเบลล่านั้นแพงหูฉี่จนสู้ไม่ไหว

อัลติจูด ยูนิคอร์น อยากให้คนเมืองรุ่นใหม่ทุกคนได้สัมผัสกับฟาลาเบลล่า ได้ง่ายขึ้น จึงนำเอารูปแบบบาร์สไตล์ฟาลาเบลล่า มาเป็น Facility ชิ้นเอกให้คนอยู่อาศัยในคอนโด ด้วย Lobby Bar  by Fallabella

02.jpg

Lobby Bar  by Fallabella ของอัลติจูด ยูนิคอร์น เป็น Bar สุดฮิป คอมมูนิตี้แห่งใหม่สำหรับการแฮงเอาท์ภายในคอนโดมิเนียมที่บริหารจัดการโดยทีมงานมืออาชีพ ถือได้ว่าเป็นการฉีกภาพ Facility คอนโดที่คุ้นเคย ด้วยการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางให้มีบริการสถานที่แฮงเอาท์ที่เข้าถึง Insight คนเมืองอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็น

  • อาหาร ไวน์ และเหล้าจากอิตาลีสุดหรู เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับสิ่งที่ดีที่สุด

  • ความเป็นส่วนตัวที่มอบให้เฉพาะคนในคอนโดเท่านั้น จึงทำให้ผู้คนไม่พลุกพล่านหรือเป็นใครก็ได้ เพื่อสร้างความอุ่นใจ สบายใจ และความปลอดภัยในการแฮงค์เอาท์

  • บรรยากาศสุดพรีเมียม ขึ้นชื่อว่าฟาลาเบลล่า ต้องมีบรรยากาศเหนือคำบรรยาย แน่นอนว่าอัลติจูด ยูนิคอร์น ก็จัดบรรยากาศ Lobby Bar ให้ผู้ใช้บริการได้เสพบรรยากาศดีที่สุด

  • การบริการดีเยี่ยม นอกจากอาหาร เครื่องดิ่ม และบรรยากาศจะดีแล้ว การบริการที่ดีที่สุดก็สามารถเสกค่ำคืนที่คุณต้องการให้สมบูรณ์แบบได้ อัลติจูด ยูนิคอร์นจึงคัดสรรทีมงานผู้เชี่ยวชาญ มาจัดการบริหารและบริการ

  • ราคาเอื้อมถึงได้ อย่างที่บอกไปว่า ฟาลาเบลล่าทั่วไปนั้นมีราคาในการใช้บริการแพงหูฉี่ จนบางคนรู้สึกว่าเกินเอื้อม แต่อัลติจูด ยูนิคอร์นได้จัดฟาลาเบลล่าเข้ามาเป็นพื้นที่ส่วนกลางให้กับคนอยู่ในคอนโด ทำให้คุณสามารถเข้าใช้บริการได้ง่ายและไม่แพงจนเกินไปอย่างแน่นอน

ใครที่อยากจะรู้จักฟาลาเบลล่าของอัลติจูด ยูนิคอร์นเพิ่มเติมก็สามารถทำความรู้จักเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งโครงการด้านล่าง

CTA-Unicorn.jpg
แชร์
เผยแพร่เมื่อ 27 มีนาคม 2563
ไปด้านบน