หมดยุคของการเอาเวลาทั้งหมดทุ่มเทไปกับงานแล้ว เพราะในบางครั้งการทำงานหามรุ่งหามค่ำ กลับลดประสิทธิภาพของงานลง ซึ่งไม่ดีต่อทั้งตนเองและบริษัท การทำงานเยอะๆ ไม่ได้แปลว่าขยันอีกต่อไป แต่มันหมายถึงการบริหารจัดการเวลาไม่ดี การทำงานให้เพิ่ม “Productivity” จึงเป็นสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นมากกว่า

เจ้าของธุรกิจในยุคปัจจุบัน ต่างหาวิธีเพิ่ม Productivity ให้กับพนักงานกันตลอด แต่รู้หรือไม่ว่า ส่วนหนึ่งที่จะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพต้องมาจากสถานที่ทำงานที่ดีด้วย 

1. มีระบบ intelligent 

การเลือกโฮมออฟฟิศที่มีระบบอัจฉริยะมาให้ เช่น ระบบควบคุมไฟฟ้า จะช่วยให้พนักงานรู้สึกสะดวกสบาย ง่ายต่อการทำงาน ส่งผลให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ดี อย่าง Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ โฮมออฟฟิศ 4 ชั้นที่ออกแบบมาให้เป็น Smart Office มีระบบอัจฉริยะ Intelligent Home ประกอบด้วยกล้องวงจรปิด ระบบกันขโมย และระบบปิด-เปิดไฟที่สามารถควบคุมผ่านสมาร์ทโฟนได้

01.jpg

2. อากาศต้องดี

สถานที่ที่จะทำงานได้ดี ไอเดียกระฉูด อากาศภายในออฟฟิศจะต้องมีอากาศที่ถ่ายเทได้ดี แสงเข้าอย่างเหมาะสม อีกทั้งควรมีพื้นที่สีเขียวช่วยพักสายตา สิ่งเหล่านี้ส่งผลต่อกระบวนการคิดและสมอง ช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานให้ผ่อนคลาย รู้สึกสบาย และไม่เครียดจนเกินไป ซึ่งไม่เพียงเพิ่ม Productivity แต่อาจจะช่วยเพิ่ม “Creativity” ได้ด้วย

เช่น Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ โฮมออฟฟิศที่ดีไซน์แบบ Double Volume เพดานสูง สร้างความโปร่งโล่ง ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด พร้อมกระจกบานสูงช่วยให้แสงเข้าอย่างพอเหมาะ เสริมประสิทธิภาพในการทำงานได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีพื้นที่สีเขียว เป็นสวนหย่อมรอบโครงการ เพื่อให้คุณพักสายตาและหาแรงบันดาลใจด้วย

3-(5).jpg


3.ทำเลดี ประหยัดเวลาเดินทาง 

ใครๆ ก็บอกว่าทำเลดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ทำเลจึงเป็นเรื่องสำคัญในการเลือกออฟฟิศ เจ้าของบริษัทเองคงไม่ชอบแน่ที่พนักงานจะมาสาย หรือพนักงานต้องใช้เวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากจนเกินไป ซึ่งอาจส่งผลเสียในเรื่องประสิทธิภาพในการทำงานได้ ดังนั้นการเดินทางคือเรื่องสำคัญในการเลือกทำเลออฟฟิศ ควรเลือกที่เดินทางสะดวก มีที่จอดรถพร้อม และอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกสำคัญๆ

Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ โฮมออฟฟิศใกล้สถานศึกษาอย่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน และสามารถทะลุออกได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนรามอินทรา ซึ่งห่างเพียงประมาณ 700 เมตร อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนเกษตร-นวมินทร์ พหลโยธิน ลาดพร้าวได้อีกด้วย และยังใกล้รถไฟฟ้าในอนาคตอย่างสายสีเขียวเข้ม (ส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคต) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู (สายอนาคตแคราย-มีนบุรี) 

4. มีความปลอดภัย ได้อุ่นใจ

ความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินคือเรื่องที่ออฟฟิศจำเป็นต้องมีให้ ไม่เพียงต่อชีวิตของทุกคน แต่ทรัพย์สินทั้งส่วนตัวและของสำนักงานก็ล้วนมีมูลค่าสูง ดังนั้นควรเลือกออฟฟิศที่มีระบบรักษาความปลอดภัย เช่น CCTV และ Access Card เพื่อให้ผู้ที่ต้องทำงานรู้สึกอุ่นใจ สบายใจ ไม่ระแวงจนส่งผลต่อการทำงานได้ Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ ก็มีการวางระบบรักษาความปลอดภัยให้ ได้แก่ CCTV และ Access Card

1.jpg

5. ดีไซน์สวย ผ่อนคลายได้ง่าย

แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากจะทำงานในที่สวยๆ เพราะในหนึ่งวันคนเราต้องทำงานถึง 8 ชั่วโมง ซึ่งถือว่านานมาก การอยู่ในสถานที่ที่ดีไซน์ดีๆ บรรยากาศดีๆ ย่อมดีต่อใจ มีงานวิจัยชี้ชัดตรงกันว่า บรรยากาศหรือสิ่งแวดล้อมในสถานที่ทำงาน มีผลโดยตรงกับประสิทธิภาพการทำงาน อารมณ์ สมาธิ และความสุขของพนักงาน ดังนั้น ถ้าออฟฟิศมีความสวยงาม ดีไซน์ทันสมัยถูกใจ อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศให้เหมือนบ้านไปในขณะเดียวกัน ก็จะทำให้ Productivity สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ สามารถสร้างสิ่งเหล่านี้ให้คุณได้ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย และฟังก์ชันการใช้ออฟฟิศที่จัดมาเพื่อให้เป็นสำนักงานโดยเฉพาะ อีกทั้งยังแบ่งแยกมุมพักผ่อนให้มาอย่างเรียบร้อยอีกด้วย

โฮมออฟฟิศที่ตอบโจทย์ได้ทุกข้อแบบนี้คงหาไม่ได้ง่ายๆ ไม่ว่าความต้องการของคุณจะเป็นแบบไหน Altitude Prove เกษตร-นวมินทร์ ก็มีให้คุณทุกความต้องการ

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่

CTA-Prove-ks.jpg

แชร์
เผยแพร่เมื่อ 04 พฤศจิกายน 2562
ไปด้านบน