ใครๆ ก็ว่าลงทุนคอนโดนั้นยากเหลือเกิน แต่รู้หรือไม่คอนโดใกล้สถานศึกษายังไงก็ยังลงทุนได้ดีเสมอ โดยเฉพาะการปล่อยเช่าที่ยังไงๆ ก็ได้กำไรดีเสมอๆ วันนี้อัลติจูดจะชวนมาดูทำเลคอนโดลงทุนแล้วดี ใกล้มหาวิทยาลัยกัน

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 

จุฬาฯ ทำเลใจกลางเมืองกรุง ทำเลนี้ไม่เพียงแค่นักศึกษาและพนักงานมหาวิทยาลัยเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยอาคารสำนักงาน ไม่ว่าจะเป็นจามจุรีสแควร์และสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมสถานศึกษาอื่นๆ อีก ไม่เพียงเท่านั้นยังสมบูรณ์ไปด้วยการเดินทาง การใช้ชีวิตที่สะดวกสุดๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า แหล่งกิน เที่ยว ช้อปครบถ้วน เมื่อมาดูที่การเดินทางทั้ง BTS และ MRT รวมถึงยังใกล้ทางด่วน และยังทะลุไปเขตเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ อย่างเช่นสีลมอีกด้วย

03.jpg

สำหรับคอนโดที่น่าลงทุนในย่านนี้ก็คงจะไม่พ้น อัลติจูด ดีไฟน์ (Altitude Define) และ อัลติจูด สามย่าน – สีลม (Altitude Samyan – Silom) คอนโด Low Rise กลางเมือง 300 ม.จาก MRT สามย่าน ใกล้สถานศึกษาชื่อดังหลายที่ 3 นาทีถึงจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสาธิตจุฬา โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก และโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน รับรองว่าลงทุนตอนนี้ กำไรมาเห็นๆ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Link โครงการด้านล่าง

CTA-Samyan.jpg

CTA-Define.jpg

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หรือ มศว. มหาวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ระหว่างสุขุมวิทและพระราม 9 เดินทางสะดวกด้วย BTS สถานีอโศก และ MRT สถานีเพชรบุรี และ สถานีสุขุมวิท รวมถึงยังไม่ไกล Airport Link มักกะสัน และ MRT สถานีกำแพงเพชรด้วย เรียกว่าทำเลนี้นอกจากจะมีมหาวิทยาลัยใหญ่ๆ แล้ว ยังรายล้อมด้วยบริษัทชั้นนำ และอาคารสำนักงานจำนวนมาก  ทำให้นอกจากกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและพนักงานในมหาวิทยาลัยที่จะหาที่พักอาศัยในย่านนี้แล้ว ยังมีโอกาสจากกลุ่มคนทำงานในย่านนี้เพิ่มขึ้น

01.jpg

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน 

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน ทำเลที่ไม่ได้อยู่กลางเมือง แต่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพของการลงทุนคอนโด เพราะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้มส่วนต่อขยาย เปิดให้บริการเพิ่มที่สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ทำให้การเดินทางง่ายขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญราคาคอนโดโซนนี้ยังไม่แพงมากเท่ากับคอนโดกลางเมือง จึงเป็นโอกาสดีที่หลายคนจะซื้อไว้แล้วปล่อยเช่า โดยกลุ่มผู้เช่าอาจมีเพิ่มขึ้นจากนักศึกษาและพนักงานในมหาวิทยาลัย เป็นกลุ่มคนทำงานอื่นๆ แทน แต่จุดหนึ่งที่ต้องระวังคือหอพักรอบบริเวณนี้ราคาไม่แพงมากนัก จึงอาจต้องแข่งขันราคากันสูงอยู่

02.jpg

แชร์
เผยแพร่เมื่อ 08 พฤษภาคม 2563
ไปด้านบน