โลกเปลี่ยนไปบ้านต้องปลอดภัยกว่าเดิม ALTITUDE X KEEEN

         เพราะบ้านต้องปลอดภัยกว่าเดิม อัลติจูดตั้งใจให้บ้านเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุด จึงจับมือกับ KEEEN แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ดีไซน์นวัตกรรมความปลอดภัยปลอดเชื้อภายในบ้าน และส่วนกลางซึ่งเป็นวัตกรรมความปลอดภัยจากธรรมชาติเพื่อให้ลูกบ้านปลอดภัยไร้กังวลจากเชื้อโรคในทุกตารางนิ้ว ให้คุณมั่นใจว่าทุกพื้นที่ในโครงการของอัลติจูดสะอาดปลอดภัยมากกว่าที่ตามองเห็น เพราะบ้านต้องปลอดภัยกว่าเดิม

#อัลติจูดปลอดภัยตั้งแต่ทางเข้าจนถึงเตียงนอนของคุณ

Hygenix-Home-14.jpg

          ให้คุณและครอบครัวมั่นใจในทุกกิจกรรมในส่วนกลางของอัลติจูดด้วยเทคโนโลยีที่ปล่อยละอองออแกนิคประกอบด้วยสารสกัดจากพืชและสารประกอบออกไซด์สามารถฆ่าเชื้อโรคแบคทีเรีย เชื้อรา เชื้อไวรัสได้ถึง 99.99% จะปล่อยละอองตามจุดต่างๆของส่วนกลางเป็นช่วงเวลาเพื่อให้อุปกรณ์และทุกพื้นผิวปราศจากเชื้อโรค เพราะทุกตารางนิ้วเพื่อความปลอดภัยของคุณ

Hygenix-Home-08.jpg

           ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณเป็นอย่างไรเราเข้าใจว่าทุกกิจกรรมสำคัญกับคุณเสมอ จึงเพิ่มความมั่นใจอีกขั้น ด้วยเจลปรับอากาศฆ่าเชื้อโรค เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และเชื้อที่ไม่พึงประสงค์ที่อยู่ในอากาศซึ่งเจล จะถูกปล่อยออกมาพร้อมกับการทำงานของเครื่องปรับอากาศภายในส่วนกลางเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยกับเชื้อที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา ให้คุณปลอดภัยยิ่งกว่าเดิมในทุกพื้นที่ที่เป็นของเรา

Hygenix-Home-09.jpg

               เพิ่มประสิทธฺิภาพการทำงานให้คุณ และคนที่คุณรักปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยเครื่องฟอกอากาศประจุลบพร้อมหลอด UV และระบบฆ่าเชื้อโรค 7 ขั้นตอนกรองฝุ่น PM 2.5 สารก่อภูมิแพ้ไรฝุ่นแบคทีเรียเชื้อราไวรัสที่มีอนุภาคเล็กถึง 0.3 ไมครอนและกลิ่นไม่พึงประสงค์เพื่อให้บรรยากาศของทุกส่วนกลางสะอาดปลอดเชื้อ เพราะทุกย่างก้าวของคุณ และคนที่คุณรักสำคัญที่สุดเมื่ออยู่ในโครงการของเรา

Hygenix-Home-10.jpg
     

          ให้ทุกการสัมผัสของคุณในทุกตารางนิ้วของเรา สะอาดปลอดภัย ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงตัวบ้านของคุณด้วยอุปกรณ์พร้อมน้ำยาฆ่าเชื้อจากสารสกัดธรรมชาติตามจุดต่างๆ โดยให้การสัมผัสของคุณสะอาด ปลอดภัยอยู่ตลอดเวลาหมดกังวลแม้คุณไม่ได้พกอุปกรณ์ติดตัวออกจากบ้าน เพื่อให้คุณและครอบครัวอุ่นใจกว่าที่เคย

Hygenix-Home-12.jpg

          เราเชื่อว่ามากกว่าความปลอดภัยคือการเตรียมตัวให้พร้อมไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ส่วนกลางของอัลติจูดจึงเพิ่มอุปกรณ์พร้อมน้ำยาฆ่าเเชื้อจากสารสกัดธรรมชาติตามจุดต่างๆ ให้ทุกการสัมผัสของคุณเมื่ออยู่ภายในโครงการของเรา เต็มไปด้วยความสะอาด สุขอนามัยที่ดี และปลอดภัยในทุกพื้นที่ของเรา

Hygenix-Home-13.jpg





แชร์
เผยแพร่เมื่อ 07 กรกฎาคม 2564
ไปด้านบน