‘อัลติจูด’ ผนึก ‘ศรีสวัสดิ์’ จัดแคมเปญพิเศษช่วยผ่อนดาวน์




424X424.jpg




          ลดข้อจำกัดเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เติมความสุขให้คนอยากมีบ้าน

         บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภายใต้แบรนด์ ALTITUDE ผนึกกำลัง บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด หรือ SCAP (เอสแคป) ผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อย เติมสุขให้คนอยากมีบ้านช่วงโควิด ช่วยลดข้อจำกัด เพิ่มสภาพคล่องด้านการเงิน ด้วยสินเชื่อรายย่อย  ด้านสองผู้บริหารเชื่อความร่วมมือนี้ช่วยเสริมแกร่งในภาคธุรกิจ รับดีมานด์ด้านที่อยู่อาศัยจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคโควิด-19 เริ่มให้บริการลูกบ้านอัลติจูดแล้ว ตั้งแต่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา

          นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ ALTITUDE กล่าวว่าบริษัทได้ตกลงในความร่วมมือกับ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด หรือ เอสแคป หนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อรายย่อย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในโครงการของ ALTITUDE ได้มีความคล่องตัวด้านการเงิน ด้วยแคมเปญการจัดการช่วยผ่อนดาวน์ กับโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้การพัฒนาของอัลติจูดทุกโครงการทั้งปัจจุบัน และในอนาคต ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 11 โครงการ ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม โฮมออฟฟิศ ทาวน์โฮม และ บ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการ Altitude Unicorn สาทร-ท่าพระ, Altitude Symphony เจริญกรุง,One Altitude, Altitude Samyan สีลม, The One Park ศาลายา, Altitude Prove เกษตร Altitude Kraf บางนา ,Altitude Forest รัชดา ,Altitude Forest อารีย์-โมนูเมนต์ , Altitude Mastery สุขุมวิทและ The One Bellagio หากลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่และเข้าเยี่ยมชมโครงการต่างๆของบริษัทฯได้ทุกวัน ผ่านชองทางออนไลน์ และเยี่ยมชมโครงการได้ปรกติหากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

        

“ความร่วมมือครั้งนี้ของ อัลติจูด และเอสแคป เป็นการปรับตัวภายใต้สถานการณ์โควิด และเพื่อเป็นการช่วยให้ลูกค้าที่สนใจซื้ออสังหาฯภายใต้การพัฒนาโครงการของอัลติจูด ลดความกังวลเรื่องการชำระเงินดาวน์ ทำให้ลูกค้ามีความคล่องตัวมากขึ้น ด้วยขั้นตอนการขอสินเชื่อที่ลดลงไม่ต้องยุ่งยาก เพื่อหาเงินก้อนโตมาจองบ้าน โดยต่อไปนี้เอสแคป จะข้ามาสนับสนุนและทำเรื่องยากของลูกค้าให้เป็นเรื่องง่าย ลูกค้าจะได้รับความสะดวกด้านการจ่ายค่า เงินดาวน์ ซึ่งทำให้สภาพคล่องในการใช้จ่ายของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น”

ด้านความร่วมมือในอนาคตทั้ง 2 บริษัท ยังคงมองหาโอกาสความร่วมมือต่างๆ ในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างและครอบคลุมลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ตามเป้าหมายของอัลติจูด และสู่การเป็นผู้นำด้านบริการสินเชื่อแบบครบวงจรของเอสแคป อีกด้วย

          นายวิชิต พยุหนาวีชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล จำกัด หรือ เอสแคป เปิดเผยว่า ความร่วมมือกันของเอสแคปและ ALTITUDE ครั้งนี้ เป็นการเสริมความแข็งแกร่งในภาคธุรกิจในยุคโควิด-19 ซึ่งจากเดิมที่ทางเอสแคปมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย และสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ใหม่เป็นหลักอยู่แล้ว ครั้งนี้เป็นการขยายตลาดให้เข้าถึงผู้บริโภคด้านที่อยู่อาศัย โดยอัลติจูด และ เอสแคปยังยึดแนวคิด “เข้าใจ เข้าถึง” ความต้องการของผู้บริโภค ที่ปัจจุบันพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยได้ปรับเปลี่ยนไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่คนส่วนใหญ่ต้องทำงานที่บ้าน หรือ  Work From Home ทำให้ความต้องการที่จะมีบ้านเพิ่มมากขึ้น

          ทั้งนี้ เพื่อลดการเดินทาง ลดความเสี่ยงในการกระจายตัวของเชื้อโรคในปัจจุบัน รวมถึงทุกโครงการของ อัลติจูดได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในทุกยุคสมัยด้วย จากความสำคัญดังกล่าว ทำให้ อัลติจูด ต้องการเพิ่มความสะดวกให้กลุ่มคนที่อยากมีบ้านสามารถมีบ้านหรือที่อยู่อาศัยได้ง่ายและสบายมากยิ่งขึ้นผ่านความร่วมมือกับเอสแคปเพื่อตอบสนองให้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจโครงการที่อยู่อาศัยของ ALTITUDE โดยลูกค้าของโครงการที่ประสงค์จะมีบ้านเป็นของตนเองสามารถเป็นเจ้าของได้โดยไม่ต้องวางเงินดาวน์หรือหาเงินก้อนโตมาชำระให้กับโครงการ ทำให้การมีบ้านง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ผู้สนใจสามารถติดต่อโครงการ ALTITUDE ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

แชร์
เผยแพร่เมื่อ 20 สิงหาคม 2564
ไปด้านบน